Cam kết Dịch vụ của Chúng tôi

Giới thiệu về Tổ chức Educatius - Những chương trình Trung học dành cho học sinh quốc tế

Chăm sóc tận tình cho các học sinh quốc tế đã tin tưởng chúng tôi. Từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc.

Mỗi điểm đến và chương trình đều có quy trình và đặc điểm riêng. Chương trình Cam kết Dịch vụ của Chúng tôi đảm bảo chất lượng các Chương trình Trung học SELECT và Academic Exchange ở Mỹ, Anh Quốc, Ireland và Canada (ở Canada, chỉ áp dụng cho chương trình do Tổ chức Educatius tìm và quản lý gia đình bản xứ).

Nhân viên của Tổ chức Educatius sẽ cung cấp:

  • Một quy trình tuyển sinh nhanh chóng, rõ ràng để đăng ký vào các trường học.
  • Một gia đình chủ nhà được sàng lọc cẩn thận, nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính và cung cấp một môi trường sống an toàn, với 3 bữa ăn lành mạnh mỗi ngày và sắp xếp phương tiện di chuyển đi và về từ trường học, cũng như các hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Những gia đình này sẽ được giới thiệu tới học sinh trước khi bắt đầu hành trình du học: 4 tuần trước khi bắt đầu chương trình SELECT Mỹ và Canada; 2 tuần trước khi bắt đầu chương trình Academic Exchange.
  • Hỗ trợ tận tình, đặc biệt là trong 30 ngày đầu tiên, bao gồm đón tại sân bay, hướng dẫn những điều căn bản (giúp thiết lập tài khoản ngân hàng và điện thoại di động) và một cuộc nói chuyện với nhân viên điều phối quốc tế của Tổ chức Educatius trong vòng 48 giờ sau khi đến.
  • Liên lạc rõ ràng và nhanh chóng trước và sau khi học sinh đến.

Tuyển sinh

  • Nếu hồ sơ đăng ký không đầy đủ thông tin, bạn sẽ được thông báo ngay lập tức về những tài liệu bị thiếu và hồ sơ đó sẽ không thể gửi đi. Nếu hồ sơ đăng ký có đầy đủ thông tin, nó sẽ được chuyển cho (các) trường mà bạn muốn ngay lập tức. Quyết định nhập học sẽ có thể được nhận trong khung thời gian 10 ngày làm việc (1+1), ngoại trừ trường hợp trường yêu cầu sắp xếp gia đình bản xứ trước khi xuất thư chấp nhận.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trước danh sách những trường không đáp ứng được khung thời gian 1+1 để đưa ra quyết định nhập học và cấp thư chấp nhận, hoặc yêu cầu sắp xếp gia đình bản xứ trước khi cấp I-20 để bạn biết trường nào có thể chậm trễ.
  • Các cố vấn chương trình tuyển sinh của chúng tôi sẽ liên hệ với tất cả các trường trước khi bắt đầu mỗi đợt nhập học mới để xác nhận những yêu cầu nhập học mà chúng tôi có trong hồ sơ và cũng để nhắc lại tầm quan trọng của khung thời gian 1+1 khi đưa ra quyết định nhập học.

Sắp xếp học sinh vào gia đình bản xứ

  • Nhóm Gia đình Bản xứ của chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình sắp xếp khi nhận được đơn đăng ký với đầy đủ thông tin đúng theo nguyên tắc.
  • Chúng tôi sẽ xếp học sinh vào các gia đình bản xứ đã được sàng lọc thông qua quy trình với đơn đăng ký chi tiết, thăm nhà, kiểm tra, kiểm tra lý lịch hình sự đối với tất cả các thành viên trong gia đình từ 18 tuổi trở lên và xem xét công khai tài khoản xã hội có thể truy cập.
  • Với sự cố gắng hết mức có thể, chúng tôi sẽ xếp học sinh vào một gia đình bản xứ phù hợp với thông tin của các em đã được nêu trong các hồ sơ đăng ký của họ.
  • Chúng tôi sẽ luôn xếp học sinh trong gia đình nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Gia đình bản xứ sẽ cung cấp: một phòng ngủ có đủ không gian cho giường, tủ quần áo và bàn học (có thể là phòng đơn hoặc phòng đôi), 3 bữa ăn lành mạnh mỗi ngày bao gồm bữa trưa đem đến trường vào ngày đi học, lên lịch kịp thời và hẹn khám sức khỏe nếu cần, sắp xếp phương tiện đưa đón học sinh đến trường để học và tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ học. Phương tiện di chuyển có thể là xe hơi riêng, xe buýt của trường hoặc xe buýt công cộng/tàu điện ngầm nếu trường học nằm trong thành phố, khu vực cấm di chuyển bằng xe hơi. Phương thức di chuyển được cung cấp và chi phí di chuyển bổ sung (nếu có) sẽ được nêu chi tiết trong hồ sơ gia đình bản xứ.
  • Đối với các chương trình SELECT do Tổ chức Educatius quản lý, học sinh sẽ nhận được thông tin gia đình bản xứ 4 tuần trước khi bắt đầu đi học. Đối với các chương trình Academic Exchange, học sinh sẽ nhận được thông tin gia đình bản xứ 2 tuần trước khi bắt đầu đi học.
  • Trường hợp không có thông tin xác nhận của gia đình bản xứ trước khi học sinh đến, một gia đình bản xứ tạm thời sẽ nhận học sinh tối đa 8 tuần và chúng tôi sẽ tìm gia đình bản xứ chính thức cho học sinh trong thời gian đó.

Trải nghiệm 30 ngày tiên của học sinh

  • Gia đình bản xứ, Điều phối viên địa phương, hoặc đôi khi là chuyên viên vận chuyển (ở Anh và Ireland) sẽ đón học sinh từ sân bay. Điều quan trọng là học sinh phải cung cấp thông tin chuyến bay không quá 10 ngày làm việc trước khi đến!
  • Thông tin về việc đón tại sân bay sẽ được gửi cho học sinh ít nhất 5 ngày làm việc trước khi học sinh đến.
  • Gia đình bản xứ sẽ định hướng cho học sinh về các quy tắc nhà ở, hướng dẫn, công việc, các hoạt động gia đình, v.v... để đảm bảo sự chuyển tiếp suôn sẻ vào cuộc sống ở đất nước mới.
  • Gia đình bản xứ sẽ giúp học sinh mở tài khoản ngân hàng nếu cần và được ngân hàng cho phép (không thể được ở Anh hoặc Ireland) và đăng ký gói điện thoại di động nếu cần.
  • Điều phối viên địa phương sẽ gặp hoặc liên lạc với học sinh trong vòng 48 giờ sau khi đến.
  • Gia đình bản xứ, Điều phối viên địa phương hoặc Quản lý khu vực sẽ xác nhận buổi gặp mặt giữa học sinh với cố vấn viên của trường để lựa chọn khóa học.
  • Điều phối viên địa phương sẽ kiểm tra tình hình học sinh hằng tuần để cung cấp sự hướng dẫn và hỗ trợ cần thiết.
  • Điều phối viên địa phương sẽ chuẩn bị các báo cáo về tiến độ của học sinh vào khoảng ngày 15 và 30 kể từ khi học sinh đến và gửi về cho công ty tư vấn du học tại quê nhà.

Sự hỗ trợ từ Điều phối viên Địa phương

  • Hỗ trợ khẩn cấp 24/7 được cung cấp qua số điện thoại miễn phí: Mỹ/Canada: +1 800 301 6014; Anh/Ireland: +44 161 428 4867 4.2
  • Điều phối viên địa phương sẽ kiểm tra tình hình học sinh tối thiểu mỗi tháng ngay sau 30 ngày đầu tiên và ghi lại báo cáo hàng tháng về kết quả học tập, tình hình gia đình bản xứ, hoạt động văn hóa xã hội và tiến bộ chung của học sinh.
  • Điều phối viên địa phương sẽ là người hòa giải nếu xảy ra xung đột giữa học sinh và gia đình bản xứ.
  • Trong suốt chương trình, chúng tôi sẽ cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho mỗi học sinh ở trường, gia đình bản xứ hoặc các vấn đề liên quan đến đời sống xã hội khác.
  • Điều phối viên địa phương sẽ hỗ trợ liên hệ với tư vấn viên của trường để hướng dẫn các em về vấn đề lựa chọn khóa học.
  • Điều phối viên địa phương sẽ hỗ trợ học sinh đăng ký lại cho năm học sau.
  • Trước khi học sinh đến, liên hệ với Trải nghiệm Khách hàng nếu có bất kỳ yêu cầu nào. Nhân viên Trải nghiệm Khách hàng sẽ trả lời trong vòng 24 giờ vào ngày làm việc.

Mỹ/Canada: client.experience@educatius.org

Anh Quốc/Ireland: uk.client.experience@educatius.org

  • Sau khi học sinh đến, liên hệ với Nhóm Trải nghiệm Học sinh nếu có bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến học sinh. Nhân viên Trải nghiệm Học sinh sẽ trả lời trong vòng 24 giờ vào ngày làm việc.

Mỹ/Canada: studentexperience@educatius.org

Anh Quốc: studentexperienceuk@educatius.org

Ireland: studentexperienceireland@educatius.org

Trong trường hợp khẩn cấp, học sinh của Tổ chức Educatius phải liên hệ tới số khẩn cấp 24/7:

  • Mỹ/Canada: +1 800 301 6014
  • Anh Quốc/Ireland: +44 161 428 4867